Chính sách quy định
CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH
1. Khi truy cập vào Bạch Long Store , mặc định khách hàng đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy chế quản lý hoạt động của Bạch Long Store. Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản thỏa thuận này, vui lòng không truy cập trang web và không sử dụng bất cứ dịch vụ cung cấp thông qua website Bạch Long Store. Tất cả thông tin về Điều khoản sử dụng của Bạch Long Store có thể được thay đổi bởi đội ngũ những người xây dựng Bạch Long Store. 2. Bạch Long Store là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Cung cấp các dịch vụ về đặt sản phẩm trực tuyến giữa người bán và người mua, chọn các sản phẩm dịch vụ trực tuyến, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, thông tin khuyến mại ở bachlong.vn 3. Bạch Long Store được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về đặt sản phẩm khác nhau là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. II.Quy định và hình thức thanh toán. Người Mua và Người Bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp: Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Người Mua nhận hàng tại địa chỉ ngưởi bán): Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin; Bước 2: Người Mua đến địa chỉ bán hàng Bước 3: Người Mua thanh toán và nhận hàng. Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi): Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin. Bước 2: Người Mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email). Bước 3: bachlong.vn xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán. Bước 4: Người Bán chuyển hàng thông qua Bạch Long Store. Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho Bạch Long Store. Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ghi nợ: Bach Long Mobile chấp nhận thanh toán thẻ của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam với điều kiện phải là thẻ của thương hiệu thẻ Visa hoặc Master Card. Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin; Bước 2: Người Mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email); Bước 3: Bach Long Mobile xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán; Bước 4: Ngưởi mua thanh toán. Bước 5: Người Bán chuyển hàng thông qua Bạch Long Store. Bước 6: Người Mua nhận hàng. III.Quy Trình giao nhận và vận chuyển,cài đặt. - Đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh nếu thời gian hoàn tất thủ tục trước 15h thì hệ thống sẽ giao hàng đến tận tay khách hàng ngay trong ngày, còn nếu đơn hàng sau 15h thì chúng tôi sẽ dời thời gian giao hàng qua sáng ngày hôm sau. Hình thức giao hàng COD: - Sản phẩm áp dụng: tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng được bán tại bachlong.vn có giá trị trên 1 triệu. - Ngoài phạm vi 10Km tính từ chi nhánh Bachlongmobile có hàng: Chi phí khách hàng phải chịu bao gồm tiền phí vận chuyển + 1.091% phí thu hộ COD. - Thời gian nhận hàng và thanh toán trong vòng từ 1 đến 3 ngày (không tính ngày lễ và các ngày nghỉ trong tuần) tuỳ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng. 1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan. IV. Chính sách bảo hành, bảo trì.
+ Máy không được sử dụng đúng theo những chỉ dẫn trong sách hướng dẫn. + Màn hình LCD bị mất nét, đen trắng và sọc màn hình sau khi đã sử dụng, Không bảo hành thẻ nhớ (MMC), không bảo hành ổ cứng (flash chip). + Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gẫy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở. + Máy để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép ( trên 15 độ và dưới 40 độ) + Máy có mùi khét tại 1 phần hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong mainboard. + Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc bị va chạm vào những vật cứng. + Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy,hoặc tự ý nạp phần mềm (không phải do trung tâm). + Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được imei ( số imei không hiện lên màn hình). Máy mất nguồn. + Thay đổi, làm gãy antenna hoặc dán keo không làm máy toả nhiệt được ( dễ bị cứng bàn phím, bấm không được). + Phiếu bảo hành bị mất, sữa chữa hoặc không chính sác với cuốn phiếu của trung tâm. + Máy đem đến trung tâm bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành. + Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi lý do đỗi hoặc trả lại máy. + Không bảo hành thẻ nhớ, camera, tai nghe, màn hình bị liệt cảm ứng. + Chủ nhật và ngày lễ không nhận bảo hành. + Quý khách sẽ được bao test máy trong 7 – 10 ngày. V.Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền Bach Long Store sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau. 1. Sản phẩm Bach Long Store giao không đúng đơn đặt hàng. - Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng). 2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý. - Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, Bạch Long Store sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu 3. Sản phẩm mua bị lỗi. - Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Bạch Long Store. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng 08.39232323, Bạch Long Store sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế. 4. Điều kiện đổi trả hàng. - Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng. - Điều kiện về sản phẩm: - Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc. - Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue...) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có). - Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng. - Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Bạch Long Store. VI. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng. 1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của khách hàng. Những loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý (có thể khác nhau theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm: Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh, địa chỉ giao dịch, mã số thuế Họ Tên, Số CMND, địa chỉ liên lạc Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể nếu cần thu thập những thông tin cá nhân của khách hàng trên trang web này, và mọi thông tin đều phải được khách hàng tự nguyện cung cấp. 2- Phạm vi sử dụng thông tin
3- Thời gian lưu trữ thông tin
4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình. Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của bachlong.vn theo số hotline (08)39232323. 6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng bachlong.vn sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các nhà cung cấp có liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Trong một vài trường hợp đặc biệt, bachlongstore.vn có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. Bạch Long Store cam kết tuân thủ Đạo luật Bảo Mật và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia. |
Tin tức nổi bậtDịch vụ |