Chính sách bảo hành
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ BẢO HÀNH SMARTCARE ĐỐI VỚI SẢN PHẨM APPLE
QUYỀN LỢI VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VIP 1 ĐỔI 1 ** Trường hợp 1: Bảo hành 1 đổi 1 từ 15 – 30 Ngày, Máy được đổi sẽ có thẩm mỹ bên ngoài tương tự máy được bảo hành và chức năng hoàn thiện 100% như máy mua ban đầu. (chỉ áp dụng cho VIP 1 đổi 1, gói bảo hành sẽ hết hiệu lực ngay tại thời điểm hoàn tiền). ***Lưu ý khi mang tới trung tâm bảo kiểm tra bảo hành, khách hàng vui lòng mang theo thẻ bảo hành vip còn nguyên vẹn không có dấu hiệu tẩy xóa và có mộc của cửa hàng*** BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ BẢO HÀNH SMARTCARE 12 THÁNG
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA GÓI BẢO HÀNH MÀN HÌNH Gói bảo hành được áp dụng khi màn hình khách hàng không hiển thị, sọc, lem mực, màn hình 2 điểm sáng trở lên, máy không có dấu hiệu rơi vỡ va đập, máy còn nguyên vẹn không công vênh, biến dạng và có mùi khét, còn tem bảo hành trên sản phẩm. - Trong quá trình bảo hành, quý khách sẽ được trang bị một máy khác để sử tụng tạm thời. - Khách hàng được thay màn hình miễn phí trong lần đầu tiên, lần thứ 2 sẽ được giảm 60% theo hoá đơn sửa chữa màn hình, từ lần thứ 3 trở đi sẽ được giảm 30% theo hoá đơn sửa chữa màn hình. ( Tổng giá trị thay thế sửa chữa màn hình không vượt quá giá trị máy)
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA GÓI BẢO HÀNH rơi vỡ - vô nước Gói bảo hành được áp dụng khi máy còn lên nguồn, và có dấu hiệu rơi vỡ - vô nước. Máy không cong vênh biến dạng, có mùi khét, còn tem bảo hành trên sản phẩm. - Trong quá trình bảo hành, quý khách sẽ được trang bị một máy khác để sử tụng tạm thời. - Khách hàng được thay thế sửa chữa miễn phí trong các trường hợp sau: * Trường hợp thiết bị sửa được thì cửa hàng chịu 100% chi phí và kết thúc hợp đồng * Trường hợp thiết bị không sửa được, cửa hàng chịu 50% giá trị máy hiện tại được tính trên giá máy 99% và kết thúc hợp đồng ** Tổng giá trị sửa chữa không vượt giá trị máy
|
Tin tức nổi bậtDịch vụ |